Lễ báo ân GĐPT Khánh Trà - Hàm Tân năm canh tý


Vào lúc 19h 00 ngày 14/7 năm canh tý nhằm ngày 1/9/2020, GĐPT Khánh Trà làm lễ Tứ Ân gồm có những món quà do chính đoàn sinh của đơn vị đã chuẩn bị từ trước để dâng lên chư Tôn Đức Tăng và cha mẹ của mình. Trong buổi lễ quang lâm chứng minh có sự hiện diện của Đại Đức Cố Vấn Giáo Hạnh Thích Nguyên Quả, Thượng Tọa  Thích Bảo Tú, Đại Đức Thích Nguyên Hảo đồng chứng minh.
Trong buổi lễ có sự hiện diện của quý bác trong ban bảo trợ và quý phụ huynh đoàn sinh tham dự. Buổi lễ diễn ra trang nghiêm và thấm đậm tình yêu thương.
Mỗi  độ mùa Vu Lan đã về những người con Phật trên khắp cả nước đón mừng ngày lễ Vu Lan. Năm nay 14/7 năm canh tý - 2020, GĐPT Khánh Trà làm lễ báo ân cho đoàn sinh dâng những món quà lên những người thân thương cha mẹ đấng sinh thành. Với những món quà ấm áp tình thương Đoàn sinh đã dâng những món quà lên Chư Tôn Đức trong buổi lễ đầy tình thương những món quà đoàn sinh dâng lên cha mẹ của mình làm cho cha mẹ của đoàn sinh bất ngờ và không kiềm được nước mắt khi chính tay cha mẹ của mình nhận những món quà nhỏ bé mà chính con của mình đã làm để dâng lên cha mẹ mình. Trong không khí trang nghiêm buổi lễ toàn thể đại chúng ngồi lắng nghe pháp thoại của Thầy nói về lễ Báo Ân. Chúng tôi nhận được những sự đồng cảm của những phụ huynh khi nghe Thầy nhắc đến Báo Ân không kìm được nước mắt và đã rơi lệ. 
"Đi khắp thế gian không ai sánh bằng mẹ
Gian khổ cuộc đời ai nặng gánh hơn cha.
 Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ
Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha.
 Tảo tần sớm hôm mẹ nuôi con khôn lớn
Đưa tấm lưng gầy cha che chở đời con"
Buổi lễ được khép lại vào lúc 21h cùng ngày với tinh thần báo ân rất đẹp và đầy ý nghĩa.
NAM MÔ ĐẠI HIẾU MỤC KIỀN LIÊN BỒ TÁT.
Sau đây là hình ảnh cho PV Trang Nhà GĐPT Khánh Trà ghi nhận tại buổi lễ










































































































Chủ đề: , , ,

0 comments

Lên đầu trang