GĐPT Khánh Trà - Hàm Tân tổ chức trại Lâm Tỳ Ni mừng đại lễ Phật Đản Vesak 2563 - 2019

Lễ Khai Mạc 


Vào lúc 6h30 ngày 14/4 năm Kỷ Hợi Ban Huynh Trưởng GĐPT Khánh Trà đã tổ chức cho đoàn sinh cắm trại mang tên trại Lâm Tỳ Ni tại Chùa Quảng Ân, dưới sự góp mặt của Ban Huynh Trưởng cũng tất cả đoàn sinh trong đơn vị. Chương trình lễ khai mạc trại được diễn ra trang nghiêm trong không khí của nhà Lam GĐPT. Sau chương trình Ban huynh trưởng đã tổ chức cho các em thi cắm trại và trang trí trại của mình cùng nhau thi Phật pháp, sau đó là ẩm thực và thọ trai tại đơn vị. Vậy là đã kết thúc một buổi sáng tại đất trại, cả Gia đình nghĩ ngơi Và chuẩn bị cho tiết mục trò chơi lớn vào chiều nay:
sau đây là chương trình trại buổi sáng:









Các đoàn chuẩn bị thi nấu ăn











Tiếp tục chương trình Trại lễ Phật Đản PL2563.

Vào lúc 14h ngày 14 tháng 4(âm lịch) Ban huynh Trưởng GĐPT Khánh Trà tổ chức trò chơi lớn cho các em với nội dung xoay quanh chủ đề Thái tử Tất Đạt Đa đản sanh. Các em đoàn sinh đi theo dấu đi đường được nhìn thấy ven đường, có các chướng ngại các em phải vượt qua để tìm mật thư, giải mật thư, nhận morse, thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của mật thư. Sau đó là các em trở về đất trại sinh hoạt vòng tròn. Các em sen non rất nhiệt tình hứng hở tham gia cùng các anh chị thiếu nam thiếu nữ và nhỏ hơn là anh chị oanh vũ.









 Bế mạc trại và trao phần thưởng cho đội đạt giải trong trò chơi lớn 

Lễ bế mạc trại Lâm Tỳ Ni đã được diễn ra và kết thúc viên mãn với những giải thưởng mà đoàn sinh GĐPT Khánh Trà đã nỗ lực cố gắng có được trong 2 ngày qua. Sau những ngày trại này Anh Chị hi vọng các em có thể đưa đơn vị chúng ta ngày càng đi lên và vững mạnh hơn dựa trên tinh thần Bi- Trí- Dũng mà các em đã được các anh chị huynh trưởng truyền dạy qua những bậc học. Kết thúc trại các em vẫn còn muốn chơi tiếp nhìn các em thật là háo hức và nuối tiếc khi trại đi vào bế mạc.














Trang Nhà GĐPT Khánh Trà đưa tin tại trại Lâm Tỳ Ni mừng Đại Lễ Phật Đản Vesak PL 2563

Chủ đề: , , ,

0 comments

Lên đầu trang