Bình Thuận: GĐPT Khánh Tín - Đức Linh vui trung thu năm Tân Sửu

Một mùa trung thu năm 2021 lại đến với tất cả các em đoàn sinh GĐPTVN Trên khắp châu lục tại Quốc Nội cũng như Hải Ngoại. Riêng năm nay lại là một mùa Trung thu đầy đáng nhớ với các em đoàn sinh GĐPT Khánh Tín nói riêng và Đoàn sinh GĐPT Bình Thuận nói chung. Bởi trong tình áo lam thân thương của các Anh Chị trưởng đã dành chút thời gian bao bọc những phần quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đầy đủ hương vị Tình Lam để mang đến trao tận tay cho các em của mình. Giữa cái nắng của buổi chiều ngày Trung thu năm Tân sửu ACE Khánh Tín đã mang quà lên xe chạy để tặng cho các em tại tư gia, trời bỗng đổ mưa, nhưng cũng không làm nản chí của ACE trong tổ chức. Những phần quà đã đến tay các em của mình rất vui vẻ và thật bất ngờ khi nhận tại gia đình của mình. Các em không bao giờ nghĩ đến tình cảnh đón trung thu năm nay lại như thế này, vì năm nay đại dịch trổ dạy lần thứ tư Viruts Vũ Hán Corona đã làm nổi sóng tại Việt Nam. Chính vì thế các em của mình không đến được trú xứ noi sinh hoạt để vui trung thu cùng tất cả bạn đoàn của mình tại đơn vị. Đành phải hẹn lại Trung thu sang năm vui đùa cùng nhau cùng làm lồng đèn rước đèn dưới ánh trăng rằm. Kính chúc tất cả Đoàn sinh GĐPT Khánh Tín - Bình Thuận mùa trung thu tại tư gia an nhiên với chị Hằng.

Sau đây là hình ảnh trao quà Trung thu do AC GĐPT Khánh Tín cung cấp







Tin Quảng Tín - Ảnh GĐPT Khánh Tín

Chủ đề: , , ,

0 comments

Lên đầu trang