Lễ trao học bổng " Vòng Tay Áo Lam " 2019


Chương trình "Vòng Tay Áo Lam" đã ra đời từ năm 2008, tính đến nay đã được 12 năm. Năm nay là lần đầu tiên Ban Hướng Dẫn Trung Ương Gia Đình Phật Tử Việt Nam cho khai triển tổ chức trực tuyến buổi lễ trao học bổng cho những Lam Viên Gia Đình Phật Tử có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang theo học chương trình Đại Học và Cao Đẳng tại các trường ở Sài Gòn cũng như các tỉnh.
Buổi lễ được tổ chức đồng loạt vào hồi 14 giờ ngày 29/12/2019 tại các đầu cầu kết nối: Sài Gòn, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, Ninh Thuận và Đồng Nai.
Tại đầu cầu trung tâm ở chùa Như Thị – Sài Gòn, buổi lễ được Ni Sư viện chủ Thích Nữ Như Tường chứng minh và với sự chủ tọa của Ban Hướng Dẫn Trung Ương Gia Đình Phật Tử Việt Nam do Huynh Trưởng Đạt Thịnh - Trương Hùng Cường, Phó Tổng Thư Ký đại diện.
Trong không khí trang nghiêm, ấm áp tình đạo vị, “Vòng Tay Áo Lam” đã thân ái trao tặng học bổng niên khóa 2019-2020 cho 63 Lam Viên Gia Đình Phật Tử Việt Nam, trong đó tại Sài Gòn là 32 em; các tỉnh có 31 em, với tổng giá trị là 272.500.000 đồng Việt Nam. Giá trị mỗi suất Đại Học tại Sài Gòn là 5.000.000đ và Cao Đẳng là 4.000.000đ; tại các tỉnh mỗi suất Đại Học 4.000.000đ và Cao Đẳng là 3.500.000đ.
Buổi lễ trao học bổng 2019 đã thành tựu viên mãn với các nghi thức thông lệ truyền thống. Ban Hướng Dẫn Trung Ương Gia Đình Phật Tử Việt Nam thay mặt toàn thể các em sinh viên là Huynh Trưởng, Đoàn Sinh Gia Đình Phật Tử Việt Nam được nhận sự hổ trợ học phí tuy không quá lớn lao nhưng thấm đẫm ân tình, xin thành kính tri ân Chư Tôn Đức Tăng Ni; cảm niệm công đức quý vị Ân Nhân, Mạnh Thường Quân đối với tổ chức Gia Đình Phật Tử; trân trọng cảm ơn anh Trưởng Ban Hướng Dẫn và quý anh chị Huynh Trưởng các đơn vị thuộc Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Việt Nam Tại Âu Châu; quý anh chị Huynh Trưởng và Đoàn Sinh Gia Đình Phật Tử Việt Nam Tại Hải Ngoại và Quốc Nội đã ưu ái ủng hộ tịnh tài cho chương trình "Vòng Tay Áo Lam" được vận hành liên tục nhằm giúp đỡ các Lam Viên Gia Đình Phật Tử có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam bớt đi phần nào gánh nặng học phí.
Trân trọng nghĩa cử cao đẹp này, xin kính nguyện hồng ân Chư Phật, Chư Bồ Tát gia hộ Chư Tôn Đức cùng quý vị ân nhân luôn được thân tâm thường lạc, Phật sự viên thành.
Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát.
Dưới đây là video clip và một số hình ảnh được ghi lại trong buổi lễ...


TẠI SÀI GÒN:

TẠI ĐÀ NẴNG:


TẠI THỪA THIÊN - HUẾ:


TẠI KHÁNH HÒA:


TẠI NINH THUẬN:

Chủ đề: , ,

0 comments

Lên đầu trang